hitechfocus

Font Angely Việt Hóa

Discussion in 'Fonts' started by Maskters, Aug 17, 2015. Lượt xem: 2,183

  1. Maskters

    Maskters Administrator Staff Member

    Fon ts a ngely 2015

    Font angely được tạo bởi nhà phát triển fonts JROH sáng tạo từ Fonts Script
    Angely - Script - 1
    Angely - Script - 1
    Angely - Script - 2
    Angely - Script - 3
    Angely - Script - 4
    Angely - Script - 5
    Năm phát hành: 2015 sau đó font này được Việt hóa bởi Ken_Nguyễn (STYLEno.1 Fonts)
    Kiểu: Regular + Extras + Summer giá bán $17 nhưng hôm nay bạn sẽ được sử dụng free
    Font angely thích hợp cho dự án design vào mùa hè như đám cưới, poster, bảng báo giá, thiệp mời hoặc thiệp chúc mừng của bạn.
    Tính năng OpenType là: chữ ghép chuẩn, theo ngữ cảnh, làm văng tung tóe, Stylistic. Hoàn thành với 394 glyphs

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu sử dụng các ký tự thay thế, cần sử dụng phiên bản Illustrator, Indesign, Photoshop CC 2015 v.16.0 trở lên.
    Link download từ google driver bên dưới
    https://drive.google.com/file/d/0B9XhGkALZtdFTmlvWUU3d3ZSX3M/view?pli=1
    enjoy!
    author

    About the author

    Hey, my name is Maskters (T.A). I´m a Web Developer but love graphic design from KHANH HOA and I'm the creator of Hitechfocus.com .
    Last edited: Aug 17, 2015
  2. vithao1s8

    vithao1s8 New Member

    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí tổn khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít ra 600 triệu đồng.

Share This Page